Chính sách bảo hành đối với các gói bảo hành

Gói Bảo Hành Miễn Phí

Các lý do bảo hành

Lỗi nhà sản xuất: Cắm điện không vào.
Phương án xử lý: Trong trường hợp khách chưa sử dụng và chưa cắm thuốc vào tàu, sẽ được đổi máy mới.

Các Lỗi Máy Cụ Thể:

  • Chập cháy.
  • Nguồn điện không ổn định, quá tải điện.
  • Ngấm nước.
  • Rơi, móp, mất linh kiện máy.
  • Đã sửa chữa bên ngoài.
  • Gãy lưỡi gà.
  • Hết hạn bảo hành.

Phương Án Xử Lý:

  • Tiếp nhận tình trạng máy Báo khách chi phí sửa, nếu khách đồng ý sẽ sửa tiếp.
  • Nếu khách từ chối, bàn giao máy trả khách.

Lưu ý: Khách hàng tự chịu toàn bộ chi phí ship, phí sửa chữa bảo hành

Gói Bảo Hành Trả Phí

Chi tiết gói bảo hành xem tại: Gói dịch vụ bảo hành IQOS

Các lý do bảo hành:

Lỗi nhà sản xuất:

Cắm điện không vào. (Trong trường hợp khách chưa sử dụng và chưa cắm thuốc vào tàu, sẽ được đổi máy mới.)

Lỗi phần mềm:

  • Nháy đỏ.
  • Không nhận sạc do tẩu.
  • Đèn nhấp nháy.
  • Tẩu nháy trắng.

Lỗi phần cứng:

  • Mất nguồn.
  • Không nhận sạc.
  • Không sạc được do tẩu.
  • Nhiệt kém, hút không có khói, ít khói.
  • Hỏng IC nguồn.

Phương Án Xử Lý:

  • Kiểm tra lỗi theo từng lỗi cụ thể với khách hàng.
  • Vệ sinh lại máy của khách. (Vệ sinh miễn phí tất cả các dòng máy nếu khách hàng liên hệ CSKH)
  • Thay linh kiện hỏng, lỗi (Linh kiện mới được bảo hành 1 tháng)

Lưu ý:

  • Khách hàng tự chịu toàn bộ chi phí ship gửi sửa bảo hành
  • Các trường hợp không được bảo hành bao gồm lỗi do người dùng như rơi, vỡ, ngấm nước, hoặc sửa chữa tại các cơ sở không thuộc hệ thống bảo hành của Thuốc Văn Minh.

Chính sách bảo hành này nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm của Thuốc Văn Minh. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.