IQOS ở thị trường Nhật Bản

Tại Nhật Bản, IQOS được đông đảo người sử dụng tin tưởng và đón nhận. Sản phẩm cũng được chấp nhận sử dụng tại nơi công cộng, bến xe, tàu, vv.

Nhiều công ty thuốc lá đã nhận ra tầm quan trọng phát triển các sản phẩm làm giảm các chất độc hạitrong khói thuốc lá vào danh mục đầu tư của họ để đạt được thành công lâu dài. Về vấn đề này, Philip Morris International đã cho ra mắt thiết bị công nghệ được gọi là iQOS ở Nagoya Nhật Bản vào tháng 11 năm 2014. Kể từ đó, sản phẩm đã được triển khai tại hơn  10 địa điểm, bao gồm Ý và Thụy Sĩ. Nhật Bản có thể được coi là một khu vực quan trọng cho công ty, vì nó là quốc gia duy nhất  mà thiết bị phát triển ra toàn quốc. Bây giờ, đối thủ British American Tobacco cũng đang ra mắt sản phẩm liên quan đến thuốc lá nhằm thay thế thuốc lá ở quốc đảo này.

Xem phân tích đầy đủ của chúng tôi cho Philip Morris International

Tăng trưởng to lớn của IQOS ở Nhật Bản

Kể từ khi IQOS được ra mắt lần đầu tiên, Philip Morris đã chứng kiến sự tăng trưởng phi thường ở Nhật Bản, với thị phần đều đặn tăng lên. Trong năm  2015, việc ra mắt iQOS đã được mở rộng ở Nhật Bản để tiếp cận 60% dân số hút thuốc (dành cho người trưởng thành ) và đã hoàn thành vào đầu quý II  triển khai trên phạm vi quốc gia. Trong quý III, thị phần của HeatSticks tăng lên 3,5%, tăng 1,3 điểm so với quý II. Hơn nữa, thị phần trong tuần cuối cùng của tháng Chín, đạt mức ước tính 4,3%, và thậm chí cao hơn 7,3% ở Tokyo, mặc dù việc mở rộng bị hạn chế do nguồn cung cấp sản phẩm còn thiếu. Theo số liệu mới nhất do công ty cung cấp, thị phần hàng tuần tăng lên 4,9% trong tháng 10. Hơn nữa, mức độ tăng trưởng chóng mặt cũng giảm xuống, từ 40% xuống còn 35% trong quý hai.Tăng trưởng to lớn của IQOS ở Nhật Bản 1

BAT tham gia cuộc chiến

Vào đầu tháng 11 năm 2016, British American Tobacco đã công bố ra mắt sản phẩm glo , một sản phẩm làm nóng thuốc lá, với khả năng giảm nguy cơ gây hại. Theo công ty, sản phẩm mang lại một “trải nghiệm sạch hơn”, ít hơn khoảng 90% chất độc so với thuốc lá tiêu chuẩn. Công ty đã đầu tư hơn 1 tỷ đô la trong năm năm qua cho sự phát triển của sản phẩm, hơn 100 chuyên gia trên khắp năm châu lục. Tương tự như trong nền tảng iQOS, thiết bị glo của BAT làm nóng Kent Neostiks, đến khoảng 240 độ C. Sản phẩm ban đầu sẽ ra mắt với ba hương vị khác nhau là Intensely Fresh, Fresh Mix và Bright Tobacco. Nhật Bản sẽ là thị trường khởi động đầu tiên cho thiết bị này, và nó sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trong tháng 12.

Tại sao Nhật Bản được coi là thị trường quan trọng

Lý do chính BAT chọn phát triển đầu tiên ở thị trường Nhật Bản là do thành công trước đó của Philip Morris trong thị trường này. Thị trường này tăng trưởng ấn tượng ngay cả khi lượng hàng không đủ để tiêu thụ. BAT sẽ bắt kịp thiết bị Ploom TECH của Japan Tobacco, và  iQOS của Marlboro. BAT sẽ sử dụng chiến thuật cạnh tranh truyền thống để ăn vào cổ phần của iQOS. Glo sẽ gia nhập thị trường với giá rẻ hơn iQOS – Bản đầu tiên được bán với giá 8.000 yên (77 đô la), rẻ hơn khoảng 20% so với thiết bị iQOS .

Khi Japan Tobacco bắt đầu bán thiết bị Ploom TECH, vào tháng 3 năm nay tại Quận Fukuoka, các lô hàng đã bị thiếu hàng trong khoảng một tuần, khi nhu cầu vượt xa nguồn cung. Công ty đã tuyên bố vào tháng 9 rằng họ sẽ mở rộng việc bán thiết bị này cho một số thành phố ở Nhật Bản vào cuối năm 2017, và nâng công suất sản xuất lên gấp 10 lần trong năm tới. Ngoài những người tiêu dùng tương đối giàu có, Nhật Bản cũng có những quy định nghiêm ngặt đối với chất lỏng chứa nicôtin. Điều này đã làm chậm tiến độ của thuốc lá điện tử trong khu vực, làm cho nó trở thành một nền tảng thử nghiệm lý tưởng cho công nghệ này.

Nguồn bài viết: https://www.forbes.com/sites/greatspeculations/2016/12/13/japan-looms-as-the-new-battleground-for-philip-morris-sparking-innovation/#1bab61ad2228

Thuốc văn minh - Tổng đại lý chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp tất cả các dòng IQOS với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành chính hãng 3 tháng 1 đổi 1 bất cứ lỗi gì của nhà sản xuất!

  • Store 1:216 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Store 2: 289 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 3: 103 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Các cửa hàng làm việc từ 8h30-21h30 hàng tuần, làm việc cả các ngày lễ (trừ tết Nguyên Đán)

Hotline : 099.419.8888

Sản phẩm IQOS: XEM TẠI ĐÂY | Thuốc lá IQOS: XEM TẠI ĐÂY

Thông tin hữu ích

Ý kiến của bạn