Hướng dẫn sử dụng IQOS 2.4 Plus – IQOS 3.0 – 3 Multi đúng cách

Không nghi ngờ gì, tương lai gần của người hút thuốc sẽ là thuốc lá nung nóng. Điều này được chứng thực bởi Dự án Mega trị giá hàng triệu đô la mà Philip Morris (PMI) đã có để phát triển loại thuốc lá nung nóng mới từ Marlboro (Thuốc lá điện tử IQOS). PMI đã chi hơn 18.000 triệu Euro và tuyển dụng 400 chuyên gia khoa học về sinh học, hóa học, toán học, khoa học máy tính, kỹ thuật thực phẩm và quy định trong số 40 ngành khác để nghiên cứu và phát triển “thuốc lá của tương lai”.

Mặc dù cai thuốc hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất, nhưng nếu không cai được bạn hãy chuyển sang các sản phẩm thay thế tốt hơn: https://www.unsmokeyourworld.com/vn.html

Hiện nay IQOS đã được nhiều người tìm hiểu và sử dụng. Sau đây Thuốc văn minh sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng IQOS đúng cách để bạn có thể tiếp tục “hút thuốc lành mạnh”, bảo vệ sức khoẻ và không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng IQOS 2.4 Plus

huong dan su dung iqos

Bước 1: Cách sạc máy IQOS 2.4 Plus

Cho tẩu vào trong hộp sạc đóng nắp hộp sạc lại, nhấn nút nguồn để hộp sạc bắt đầu sạc pin, khi đèn báo là hộp sạc đang bắt đầu sạc, máy mới bạn nên sạc ít nhất 2 tiếng để kích pin cho hộp sạc đầy pin hẳn.

Bước 2: Cách hút tẩu IQOS 2.4 Plus

  • (1)Khi đã sạc đầy pin, bạn lấy tẩu thuốc IQOS ra khỏi hộp sạc.
  • (2)Cho 1 điếu thuốc vào tẩu IQOS cho đến khi vạch màu bạc trùng với đầu máy như vậy thuốc sẽ được cắm ngập vào phần lưỡi gà, chú ý cắm thẳng thuốc không được xoay tránh gãy lưỡi gà
  • (3)Bấm nút làm nóng thuốc, các bạn bấm nút bên thân tẩu IQOS và giữ chặt cho đến khi tẩu rung đèn nhấp nháy
  • (4)Sau đó thả ra nhưng đèn vẫn còn nháy, các bạn lưu ý khi đèn nháy là máy đang trong giai đoạn làm nóng điếu thuốc, lúc đèn hết nháy là thuốc đã được, bạn có thể hút thuốc rồi đấy (4). Khi hút bạn nên hút theo hơi dài và mỗi hơi cách nhau 15-20 giây hút và cảm nhận vị thuốc cực kỳ tuyệt vời của IQOS nhé. Một điếu thuốc có thể hút được 12- 14 hơi hoặc trong 6 phút.
  • (5)Khi hút xong bạn đẩy nắp của tẩu lên một nấc sau đó từ từ rút điếu thuốc ra ngoài
  • (6)Cuối cùng cho tẩu thuốc vào hộp sạc đóng nắp lại để sạc tẩu cho lần hút tiếp theo.

 

Video hướng dẫn sử dụng máy IQOS

>>> Liên hệ Hotline: 0948 299 991 để được tư vấn nhanh nhất về IQOS

Hướng dẫn sử dụng IQOS 3.0

IQOS 3.0 là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong dòng máy IQOS hiện nay. Bởi đây thực sự là một siêu phẩm đáng mong đợi trong ngành công nghệ Heat not Burn – không đốt cháy với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng những cải tiến vượt bậc so với các dòng máy IQOS cũ.

Hướng dẫn sử dụng IQOS 3 Multi

Bước 1: Cách sạc máy IQOS 3.0

Máy mới chưa sử dụng thường chỉ còn 1 lượng pin rất nhỏ hoặc cạn sạch pin nên trước khi sử dụng bạn cần phải sạc đầy máy và tẩu trong khoảng 2 tiếng để chất lượng pin được đảm bảo. Trong quá trình sạc, dãy đèn Led trên hộp sạc sẽ nháy báo hiệu máy đang được sạc, khi máy đầy pin tất cả các đèn đều sáng.

Bước 2: Cách hút tẩu IQOS 3.0

Sau khi máy đã được sạc đầy, bạn ấn nhẹ phần dưới hộp sạc để mở lấy tẩu. Lưu ý khi cho thuốc vào bạn nên cho thuốc từ từ, dùng lực ấn vừa phải để tránh tình trạng gãy lưỡi gà.

Sau khi cho thuốc vào, bạn bấm nút trên thân tẩu chờ khoảng 20 giây để tẩu nung nóng điếu thuốc chuyên dụng. Khi bắt đầu sử dụng IQOS 3.0, tẩu sẽ rung và có đèn nháy như dòng máy IQOS 2.4 Plus cũ. Tẩu hết nháy đèn và rung thêm một lần nữa, bạn có thể bắt đầu sử dụng thuốc.

Bước 3: Cách rút thuốc IQOS sau khi hút xong

Sau khi thuốc hết, tẩu sẽ tự tắt. IQOS 3.0 tương tự như các dòng IQOS cũ bạn phải nhấc nhẹ nắp tẩu lên trước khi rút thuốc ra để cho thuốc không bị gãy và đọng lại bên trong.

Bước 4: Cắm lại IQOS vào cục sạc 

Bạn cần cắm đúng chiều mặt tiếp xúc xuống dưới cùng, nút bấm quay ra mặt ngoài cùng chiều mặt ngoài nút cục sạc. Cuối cùng cho tẩu thuốc vào hộp sạc đóng nắp lại để sạc tẩu cho lần hút tiếp theo.

Trên đây là 3 bước hướng dẫn sử dụng IQOS 3.0 rất đơn giản. Sử dụng máy đúng cách giúp bạn hút thuốc thơm ngon, chuẩn vị và chất lượng máy luôn được đảm bảo.

Hướng dẫn sử dụng IQOS 3.0 Multi

IQOS 3 Multi được đánh giá là bước đột phá mạnh mẽ của Philip Morris trong công nghệ Heat not Burn – không đốt cháy. So với các dòng máy IQOS cũ, thay vì sử dụng hộp sạc rời thì IQOS 3 Multi tích hợp hộp sạc và tẩu hút trên cùng một thiết bị mang đến cho người dùng một sản phẩm đáng trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng IQOS 3.0 Multi
 

Bước 1: Cách sạc máy IQOS 3 Multi

Tương tự như các dòng máy IQOS khác, để sử dụng IQOS 3 Multi cần sạc đầy trong khoảng 2 tiếng trước khi sử dụng để chất lượng pin và máy được đảm bảo và ổn định. Trong quá trình sạc, đèn Led trên tẩu sẽ nháy sáng đến khi tất cả các đèn đều sáng thì tẩu sẽ đầy.

Bước 2: Cách hút máy IQOS 3 Multi

Gạt phần nút đóng mở trên tẩu IQOS 3 Multi ra và cho thuốc vào. Khi cho thuốc vào bạn nên lưu ý nhét thuốc thẳng, nhẹ nhàng và sâu xuống đến vạch đánh dấu để tránh tình trạng gãy lưỡi gà.

Nhấn nút nguồn cho đến khi tẩu rung, lúc này đèn Led sẽ nháy sáng báo hiệu điếu thuốc IQOS đang trong quá trình được nung nóng. Sau khoảng 20 giây, đèn sẽ hết nháy nghĩa là thanh nhiệt đã đủ độ nóng và tẩu rung, bạn có thể bắt đầu hút thuốc như thuốc lá bình thường

Điếu thuốc IQOS bạn sẽ hút được 12-14 hơi. Khi gần hết thuốc tẩu sẽ báo rung và đèn Led nháy sau đó bạn hút được thêm 2 hơi thuốc. Đến khi đèn tắt hẳn là thuốc đã hết.

Bước 3: Cách rút thuốc IQOS sau khi hút xong

Sau khi hút xong, bạn phải nhấc nắp tẩu lên trước rồi mới rút điếu thuốc ra để tránh tình trạng thuốc bị gãy và đọng lại bên trong tẩu.

Bước 4: Cắm lại IQOS vào cục sạc 

Bạn cần cắm đúng chiều mặt tiếp xúc xuống dưới cùng, nút bấm quay ra mặt ngoài cùng chiều mặt ngoài nút cục sạc. Cuối cùng cho tẩu thuốc vào hộp sạc đóng nắp lại để sạc tẩu cho lần hút tiếp theo.

Sử dụng IQOS 3 Multi rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ với 3 bước sử dụng IQOS 3 Multi cơ bản, máy IQOS của bạn luôn đảm bảo chất lượng và điếu thuốc IQOS luôn đậm vị, thơm ngon.

Nhiều người dùng IQOS rất xem nhẹ việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Đó là một sai lầm tai hại bởi Nicotin dạng dầu sẽ thường xuyên tích tụ trong khoang đốt gây nên nhiều lỗi cho IQOS như lỗi đèn đỏ, lỗi lưỡi gà. Do đó việc sử dụng một số thiết bị vệ sinh như giấy thấm dầu hoặc bộ vệ sinh IQOS sau khi hút là một điều hết sức cần thiết nếu bạn muốn thiết bị của mình được sử dụng thật lâu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *